Tận dụng 1m2 trong căn phòng thiết kế góc đọc sách đẹp

Một cái ghế sofa dài được sắp xếp tại một góc nhà chỉ chừng 1m² thôi tuy nhiên các góc đọc sách bé xíu ấy luôn luôn đượm nắng và là nơi mếm mộ nhất của cả cả mọi cá nhân. Bộ sưu tập những góc đọc sách mến thương nhìn ra cảnh quan bên ngoài mà chúng tôi sưu tầm ngay sau đây sẽ làm bạn muốn mê cho mà xem. Chúng tuy chỉ chiếm diện tích ốm tuy nhiên lại đa di năng lúc vừa là nơi thậm chí tắm nắng vừa là không gian đọc sách lý tưởng.

Thiết kế góc đọc sách

1. Góc bé này có phong cách thiết kế nhìn ra cây cầu Golden Gate của San Francisco. Nó được thiết kế bởi Mahoney Architects & Interiors. vật liệu của ghế là gỗ phong.

2. Chỗ ngồi sát bên các cửa sổ lớn với những cái đệm màu tím. Từ đây chúng ta cũng có thể phóng tầm thị giác đến bãi biển tươi đẹp Newport ở Sydney.

3. Một chỗ ngồi hình tam giác được kiến trúc sư Megan Nordin kiến thiết vừa xinh vào đúng cửa sổ. Ghế ngồi đơn giản hơn nhiều white color với điểm khác biệt là các chiếc gối có màu vàng & đỏ.

Thiết kế góc đọc sách ảnh 1

4. Ngôi nhà này nằm ở Sydney với bộ đệm ghế dài phối hợp với những gối nâu đậm and nhạt giúp không gian tràn trề hơi thở đương đại.

5. Một cái ghế đệm sọc với gam sắc nhiệt đới phối hợp với những gối dựa đầy màu sắc mang lại không khí lễ hội cho tất cả khoảng không.

6. Ngôi nhà này nằm tại thành thị Chicago. Cũng giống với phong cách thiết kế trên đây, không gian ghế ngồi này cũng ngập tràn gam màu. mặc dù vậy bước này có một điểm nổi bật là ở hai đầu chiếc ghế người chủ đã thiết kế kiến thiết thêm hai tủ lớn để lưu trữ những cuốn sách.

7. Chỗ ngồi này trông sang trọng và hoành tráng và sang trọng hơn với thiết kế ghế dài, cửa sổ vòm, tủ sách được lắp đặt sẵn ở hai phía.

Thiết kế góc đọc sách ảnh 2

8. Chiếc ghế màu kem sát cửa sổ này được thiết kế bởi kiến trúc sư Anthony J. Vallee. khoảng không này chỉ dành riêng cho cậu đàn ông bé đọc sách và chơi những trò chơi mê hoặc của mình.

9. Ghế dài màu đỏ nhiều hoa văn nằm sát bên cửa sổ lớn ở Bristol, Vermont đã đem đến một khoảng không hơi thở cổ điển đầy lãng mạn.

10. Kiến trúc sư Jon R. Sayler nói rằng cửa sổ vòm này được ông trí tuệ sáng tạo nằm bên dưới cầu thang sau đó ông nảy ra ngay ý tưởng thiết kế kiến thiết thêm một cái ghế sopha ưa nhìn để biến khoảng không nhỏ và gọn này thành phòng ngủ dự trù cho khách.

11. Nhà tạo mẫu Irene Lovett đã thiết kế kiến thiết giá sách ở cả hai bên của ghế ngồi để tạo tính đối xứng và cân bằng. các sắc thái bỗng nhiên từ gam sắc của ghế đưa về sự nhẹ nhàng & thoải mái và dễ chịu cho bọn trẻ.

12. Kiến thiết ghế cạnh cửa sổ cho khoảng không phòng ngủ của người tiêu dùng sẽ thật quá hoàn hảo nếu khách hàng phần mềm y hệt như thế này. chắc rằng cô công chúa nhỏ xíu của khách hàng sẽ thích thú cho mà xem.

13. Màu đỏ trở nên nổi bật trong thiết kế kiến thiết nằm tại Philadelphia này. Từ màu của gối, ghế sopha đến bàn uống nước đều đc sử dụng quá tông màu ấm áp như màu đỏ.

14. Khu nhà tân tiến này ở San Francisco được thiết kế theo phong cách bởi FGY Architects với nét đặc trưng đến từ các tủ chứa bằng gỗ lớn nối sát với bệ ngồi lửng vừa sát với cửa sổ trong phòng.15. Nhờ thiết kế hoàn hảo và tuyệt vời nhất này mà chủ nhân ngôi nhà mà thậm chí ngồi thưởng ngoạn cả cảnh đại dương qua cửa sổ hình bán nguyệt nhỏ xíu thế này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.