thiết kế biệt thự quý phái hoàng tộc của Mai Thu Huyền

Diễn viên Mai Thu Huyền được người theo dõi biết nhiều tới qua vai cô Trúc trong bộ phim nổi danh thuở nào "Những ngọn nến trong đêm" được trình chiếu vào năm 2002. Vào thời điểm lúc đó, bạn chúng ta nhà, nhất là những bà nội trợ, mọi buôn chuyện cực kỳ sôi nổi về căn số ngang trái của cô Trúc.

Sau gần 15 năm lên sóng phần 1, 1 lần nữa Mai Thu Huyền lại quay trở lại có thân phận "cô Trúc" 1 lần nữa trong "Những ngọn nến trong đêm phần 2".

  • những tòa nhà biet thu vuon 1 tang phong cach Chau Au.
  • Mau biet thu 3 tangdep được Shop chúng tôi tổ hợp tại đây để giúp đỡ hầu hết bạn có thể chọn lựa được cho chính mình 1 mẫu nhà đẹp nhất.
  • Biet thu 2 tang mai thai đã trở thành một thiên hướng mới nhất được nhiều gia đình chọn lựa.

so với Mai Thu Huyền thì sự nghiệp chỉ là một phần nhỏ tuổi trong đời sống của tôi còn điều khiến cho cô luôn do dự, trằn trọc duy nhất đó vẫn là mái ấm gia đình. Chồng của Mai Thu Huyền cũng là mối đầu đuôi của cô.

cả 2 quen biết nhau 4 năm và yêu nhau 3 năm rồi mới nhất tiến đến hôn nhân. Đến thời điểm này, cô đang có 1 gia đình êm đềm sở hữu hai đứa con ngoan ngoãn và giỏi giang.
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng của chúng ta Mai Thu Huyền nằm ngay tại địa chỉ chính giữa Quận 7 của Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng hai tầng được bao quanh bởi các khoảng sân vườn nhỏ tuổi, sở hữu càng nhiều cái cây cảnh, hồ nước hợp phong thuỷ.

thiết kế kiến thiết kiểu dáng chung cư của cô diễn viên là việc phối hợp tổ hợp của kiểu hình thức cổ điển pha lẫn hiện đại

nội thất nhà của Mai Thu Huyền theo phong cách chủ nghĩa cao nhất với những chi tiết hoa văn Art Nouveau được tái diễn và tương tự.

nữ diễn viên san sớt mình rất say mê các giây lát thư giãn khan hiếm lúc ngồi trên sofa, giữa không gian vàng dịu, êm ấm của nhà khách và xem tư vấn 1 cuốn sách thường.

Mái vòm trong phòng tiếp khách được trang trí với những hoạ tiết Versace cực kỳ mạnh với các đường họa tiết óng vàng. Bộ bàn và ghế da trang trọng cũng khá được chủ nhà chọn lựa và đặt hàng từ nước ngoài.

Vì thường xuyên đề xuất giao dịch phải diễn viên Mai Thu Huyền không phải tiếc tay góp vốn đầu tư vào những Sở cánh lịch lãm. Cô mang hẳn 1 hộ gia đình riêng để đựng giữ áo xống của mình


từng món vật dụng phần đông được cô chọn lựa kỹ lưỡng. Từ bàn ghế, tủ, chấn song, kính màu sắc cho đến cả các đôi đũa ăn,...tất cả cũng có họa tiết tương tự có nhau.

so với Mai Thu Huyền, 1 không gian đẹp đề nghị tinh vi và vô tư tuy vậy chưa được xuề xòa.

trang trí trong nhà phòng nghỉ của hai vợ ông chồng diễn viên tương đối dịu đối với không gian ở ngoài. màu sắc xám là mầu sắc của “tĩnh” được dùng để tiết chế “động” của vàng son rực rỡ tỏa nắng.

buồng nghỉ của cậu con trai rất nổi bật mang chiếc giường tròn kì lạ.

Còn buồng nghỉ của cô phụ nữ lại nữ tính có gam màu hồng mơ mộng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.