Xác định hướng nhà chung cư thế nào cho đúng?

Khi mua bán nhà chung cư, nhiều người chúng ta cực kỳ quan hoài đến hướng nhà bởi nó liên quan tới phong thủy, nhưng lại ko biết phương pháp xác định thế nào cho đúng.
Để xác định hướng của căn hộ chung cư, với quan điểm cho rằng từ tầng 1 đến tầng 9 sẽ căn cứ vào hướng chung của tòa nhà, từ tầng 10 trở đi căn cứ vào hướng cửa chính. Ngoài ra lại với người cho rằng cần dựa vào hướng ban công. Ai cũng nghĩ quan điểm của bạn là đúng khiến người mua bán chung cư băn khoăn ko biết tin vào đâu. Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ cùng giải quyết vấn đề này. >> Xem thêm: mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp

Xác định hướng nhà chung cư dựa vào đâu?
Theo thuyết Phong thủy truyền thống, cửa nhà là nơi đi ra đi vào, là nơi đón gió và khí cho cả ngôi nhà buộc phải dĩ nhiên hướng của cửa chính là hướng của căn nhà. quan điểm này đúng trong ví như nhà xây riêng lẻ dưới mặt đất. Còn đối có nhà chung cư, nó hơi chủ quan cùng lúc ko chuẩn xác hoàn toàn.
Khi tậu bán chung cư, bắt buộc lấy hướng ban công là hướng chính bởi đây mới là nơi đón gió, ban công lại nằm tại mặt phòng khách, làm cho mang lại ánh sáng cùng lúc trường khí rẻ nhất cho ngôi nhà. Còn cửa chính mặc dầu là nơi ra vào nhưng lại thường bí do kết cấu chung của các tòa nhà cao tầng. tại cửa chính, gió trời cũng không lùa vào được chứ chưa đề cập đến trường khí sở hữu lợi.
Việc này không phải là cảm nhận sở hữu tính chủ quan mà nó đã được chứng minh bằng việc sử dụng máy cảm ứng từ cùng lúc máy đo địa từ trường. Kết quả cho thấy trường khí của phần ban công cao hơn hẳn so sở hữu phần cửa chính. >> Xem thêm: điều cấm kỵ khi trang trí nội thất
Do đó, lúc có ý định sắm chung cư, các bạn nên lấy hướng ban công khiến hướng chính, còn phần đối diện của căn hộ là tọa.
Một số quan tâm khi mua hướng nhà chung cư
Không chỉ tương tác đến phong thuy, tậu hướng nhà khi chọn bán chung cư còn thúc đẩy nhất quyết tới khía cạnh thẩm mỹ và sức khỏe của mọi người trong gia đình. vì thế gia chủ cần lưu ý 1 số khía cạnh sau:
– nên mua nhà hướng Nam hoặc Đông Nam bởi vì đây là những hướng đón được gió mát đồng thời ánh nắng ko quá gay gắt.
– nên tránh mua căn hộ chung cư mang hướng ban công quay về phía Tây vì ở hướng này, ánh nắng sẽ chiếu gay gắt đến tận tối, ko mang lợi cho sức khỏe.
– không buộc phải để cửa nhà bạn nhìn thẳng vào nhà hàng xóm sẽ khiến cho hai nhà bất hòa, dễ xung đột. tuy nhiên, bởi vì thiết kế của tòa nhà mà rất khó hạn chế được điều này. Gia chủ tất cả khắc phục bằng phương pháp treo trước cửa nhà bạn tôi một loại gương bát quái.
– bắt buộc hạn chế những góc nhọn của công trình khác chĩa vào căn hộ, đây là điềm xấu gây hại tới sức khỏe đồng thời tài vận của gia chủ. >> Xem thêm: biệt thự mái thái 2 mặt tiền

Trong cộng 1 tòa nhà, những căn hộ chung cư khác nhau đều có cùng hoặc khác hướng nhau. mọi người mang nhu cầu tìm bán chung cư phải phê duyệt kỹ lưỡng để hạn chế rước họa vào thân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.