Để làm một ông bố tốt



Cùng học hỏi cách các ông bố tiến bộ chăm sóc mẹ & bé bỏng sau sinh sản tiếp sau đây nhé.

1. Tặng vợ mỹ phẩm thay vì chê vợ xấu
có chửa và sinh con đã vắt kiệt hết sức lực & nhan sắc của cô ý. sau khi sinh sản mà thậm chí vk bạn không thể nhỏ gọn, thơm tho, thật sạch sẽ như thuở còn son rỗi. Thay vì thấy một cô gái xinh đẹp nõn nà sành điệu giờ chỉ còn thấy một bà cô luộm thuộm rối bù tóc tai.


Hãy giúp cô ấy làm đẹp thay vì chê bai vk

tuy nhiên bạn không được bao giờ chê bai hình ảnh bên ngoài cô ấy đại loại như: Em dạo này xấu quá, ăn mặc quần áo lôi thôi nhìn không vừa mắt chút nào… điều đó sẽ khiến cô ấy vô cùng bị tổn thương and cảm nhận thấy mọi thứ thật tệ hại.
Bạn biết đấy sau sin sản chị em rất dễ bị trầm cảm sau sinh. Hãy giúp cô ấy trong việc chăm lo con nhỏ, mua Tặng Kèm cho cô ấy những lọ tinh dầu massage để thư giãn, mỹ phẩm giúp da mịn trắng, các bộ quần áo phù hợp… đó mới là điều một ông xã thương bà xã & tâm lý nên làm.

Diện váy bầu tung tăng dự tiệc cưới
Những mẫu quần bầu mỏng nhưng lại vô cùng ấm áp


2. Chăm con giúp vợ… chỉ là chuyện nhỏ!

nhiều bạn cọn trai cho rằng việc thay tã, tắm cho bé hoặc giặt giũ ăn mặc quần áo bé là sự chỉ giành cho đàn bà con gái. Còn đàn ông chỉ làm công to việc lớn như đi kiém tiền và các mối quan hệ ngoài xã hội. các ông bố nào đang có quan tâm đến này thì nên thay đổi ngay hôm nay. Lý do thời gian này trẻ trở thành trung tâm của sự chú ý và vấn đề chăm lo cho trẻ chiếm rất nhiều công sức và thừoi gian vì vậy các anh chồng hãy giúp đỡ vợ nhưungx công việc như giặt tã, hãy khởi đầu bằng sự việc ẵm bồng đứa trẻ, tiếp nối là thay tã cho bé con nhà bạn, lúc mọi việc quen dần chúng ta có thể tắm cho bé yêu, cho bé bú bình giúp bà xã, ru em bé ngủ, chơi với bé . Chắc chắn rằng mọi thứ không đơn giản nhưng chỉ cần những ông bố nhẫn nại và nhờ sự giúp đờ từ vợ rồi các bạn sẽ nhanh gọn lẹ thạo việc thôi.

3. Đừng đổ lỗi cho cô ấy những lúc con bị bệnh



Quá trình nuôi con là một quá trìn dài, và có những lúc vô tình có nhiều nguyên do khiến bé bị bệnh như đứa bé của chúng ta có thể vì ăn món cháo mới mà bị tiêu chảy hoặc bởi vì bất cẩn mà trẻ bị té khiến nhỏ nhắn bị thương phải nhập viện.


lúc con nhỏ bà xã bạn rất lo ngại

Trong nhưungx lúc như thế những ông chồng nóng tính thường đổ tất cả nên đầu vợ: "Có mỗi việc trông con mà làm cũng không nên hồn, em làm mẹ kiểu gì vậy”. Bạn biết đấy, những lúc con bị như thế người xót con nhất là người mẹ, lúc này chị em đang vô cùng hoang mang và lo lắng vì thế đừng nên làm như vậy, hãy nhẹ nhàng và ân cần nhỏ nhẹ đeẻ giúp chị em bình tâm hơn, và tập trung chia sẻ các công việc chăm sóc bé giúp mẹ thoải mái hơn.

4. Hãy nỗ lực biến thành Chuyên Viên dinh dưỡng sức khoẻ cho mẹ và bé

Một người ck giỏi là người biết san sẻ mọi gánh nặng trong gia đình cùng bà xã, Trong số đó có việc quan tâm và nuôi dạy con. vì vậy lúc vk bạn mang thai, hãy dành số năm để hiểu kiến thức sinh sản, cách chăm lo tình trạng sức khỏe mẹ and thai nhi.
Bên cạnh đó các ông bố cũng nên học các lớp làm bố mẹ. Học hỏi các bí quyết từ các người bao quanh về kiểu cách chăm lo and nuôi dạy con trong những năm tháng đầu đời. nuôi con cái ăn học là việc chung của cả hai vợ ck chính vì vậy không tồn tại Nguyên Nhân gì để bạn phó mặc mọi chuyện cho vk cả.

5. Luôn dành thời gian ở bên vợ

sau sinh sản người cô ấy muốn đc ở kề bên & chia sẻ nhiều nhất đó là bạn. vì vậy, đừng phó mặc mọi việc chăm lo mẹ and nhỏ bé cho bà nội hay bà ngoại. Mà chúng ta nên suy giảm những cuộc vui bên ngoài and dành nhiều số năm bên vk and chăm sóc cho tất cả mẹ and nhỏ xíu. đôi khi chỉ việc bạn sát bên trò chuyện & chơi với đứa bé cô ấy cũng từng rất hạnh phúc and hài lòng rồi

Xem thêm: Có những loại áo bầu nào cho mẹ bầu

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.