Cách hóa giải nhà xấu do thời vận của ngôi nhà không tốt

Đối với những ngôi nhà không tốt do thời vận là do gặp phải những chòm sao xấu trong năm, trong phong thủy nhà ở thì đó gọi là phi tinh lưu niên. Ở trong trường hợp hướng nhà hay phía đằng sau nhà gặp phải những chòm sao xấu này thì các bạn có thể treo những chuông gió bằng kim loại để có thể hóa giải. Về Ngũ hành thì chuông gió mang hành Kim còn những ngôi sao xấu như Nhị hắc hoặc Ngũ hoàng mang hành Thổ. Kim sẽ làm cho Thổ phải tiết khí làm bớt đi sức mạnh của dòng năng lượng xấu này, giúp bạn bảo vệ mang lại sự an toàn và bình yên cho ngôi nhà.
Cách hóa giải nhà xấu do thời vận của ngôi nhà không tốt- 1

Một trường hợp khác cũng khá quen thuộc chúng ta thường hay gặp những ngôi nhà mà theo thuật ngữ của phong thủy gọi là những thế thướng sơn hay là hạ thủy. Đây chính là những thế nhà mà trạch vận không được tốt trong một khoảng thời gian tương đối dài. Thông thường khoảng 20 năm hay nhiều hơn nữa. Những thế nhà này buộc những chuyên gia phong thủy phải nghiên cứu thật chuyên sâu và thật chi tiết thì mới có thể đưa ra được những phương pháp để hóa giải. Đối với thế nhà "thướng sơn" thì dễ làm cho gia chủ gặp phải những bất lợi về mặt tài chính còn đối với thế "hạ thủy" thì làm cho gia chủ hay gặp những vấn đề về mặt mạng vận sức khỏe. Để có thể hóa giải, đối với những thế nhà thướng sơn thì các bạn có thể đặt những bể cá nhỏ ở khu vực đã được nghiên cứu kỹ lưỡng còn đối với hướng nhà hạ thủy thì bạn nên bố trí những tiểu cảnh mang những hình tượng núi non ở những vị trí thích hợp về mặt huyền không học.
Cách hóa giải nhà xấu do thời vận của ngôi nhà không tốt- 2


Với những thông tin trên, hy vọng các bạn có thể tự chỉnh sửa ngôi nhà của mình sao cho cho hợp lý về mặt phong thủy. Còn đối với những trường hợp tương đối phức tạp thì các bạn không nên tùy tiện sửa đối mà nên đi gặp những chuyên gia có kinh nghiệm để có được những lời tư vấn đúng đắn và khoa học nhất cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.