Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2

Việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi không phải ai cũng có tiền để mua nhà hay những căn hộ có diện tích lớn. Vậy làm thế nào để có thể thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ vừa đảm bảo được công năng sử dụng lại vừa đẹp và ấn tượng? Các bạn hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2 dưới đây để học hỏi và áp dụng cho căn hộ của mình nhé!
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 1

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 2

Đa phần các thiết kế nội thất chung cư nhỏ hiện nay thường thiết kế theo lối mở là phòng khách thông với phòng bếp và phòng ăn. Trong căn hộ chung cư này các kiến trúc sư đã tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng mảnh tường với gạch thô không trát tạo sự mộc mạc, giản dị nhưng lại là một điểm nhấn ấn tượng so với những căn hộ được ốp lát tỉ mỉ như hiện nay. Với diện tích nhỏ nên phòng khách cũng được thiết kế đơn giản tiết kiệm diện tích với chiếc ghế salon dài bọc nhung màu ghi tạo vẻ trang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó alf kệ sách trang trí được thiết kế âm tường giúp gia chủ hay những vị khách đến chơi nhà có thể tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích trong thời gian rảnh rỗi.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 3

Chiếc bàn ăn bằng gỗ, dài được đặt ở giữa phòng với những chiếc ghế có kiểu dáng lạ mắt và có đủ chỗ cho mọi người khi có khách khứa đến nhà.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 4

Phòng bếp nổi bật với hệ thống tủ kệ màu trắng hiện đại trên nền gạch thô. Tại đây được thiết kế có cửa kính mở thông ra ngoài ban công để lấy sáng và lấy thoáng cho căn phòng. Trên tường ở phòng bếp có gắn một tấm bảng trắng để mọi người có thể ghi chú hay lên những ý tưởng món ăn cho gia đình ở đó.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 5


Ngoài ban công có đặt một bộ salon nhỏ để gia chủ có thể nghỉ ngơi và thư giãn tận hưởng bầu không khí trong lành bên ngoài. Những chậu cây nhỏ xinh được đặt trang trí tại đây cùng với hàng rào lan can được sơn màu trắng càng tăng thêm vẻ lãng mạn cho nơi này.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 6

Chủ nhân của căn hộ này là một người yêu động vật nên các kiến trúc sư đã thiết kế riêng một nơi ở âm tường cho chú mèo đen nhỏ này.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 7


Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với gam màu trắng tinh khôi. Mảng tường phía đầu giường cũng được ốp bằng gạch men trắng và được trang trí bằng dòng chữ “let’s stay in bed” được gắn đèn led đầy ấn tượng. Bên cạnh đó là phòng tắm được thiết kế vô cùng lãng mạn với gam màu trắng chủ đạo cộng với những ngọn nến lung linh huyền ảo làm cho không gian nơi đây thêm phần thơ mộng.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 8

Nhà vệ sinh được thiết kế với gam màu xám làm chủ đạo, tường được ốp lát bằng gạch men màu xám với những hoa văn trang trí đẹp mắt vừa làm tăng tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian sinh hoạt này.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 9


Phòng làm việc được thiết kế đơn giản với chiếc ghế salon dài và bộ bàn ghế với kiểu dáng đơn giản. Điểm nhấn tại căn phòng này vẫn là mảng tường thô không tát, một kệ sách nhỏ được đặt bên góc phải để đựng những hồ sơ tài liệu cần thiết. Bởi vì đây là phòng làm việc nên cần độ tập trung cao nên các kiến trúc sư đã chọn những tấm rèm dày màu trắng cho căn phòng này.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 10

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 11

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 76m2- 12

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.