Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2

Căn hộ chung cư 120m2 này là nơi sinh sống của một gia đình gồm có bố mẹ và hai người con, một trai và một gái. Tổng thể thiết kế nội thất căn hộ chung cư này theo phong cách hiện địa, trẻ trung với gam màu trắng được sử dụng là màu chủ đạo để mang vẻ tươi mới và hiện đại cho ngôi nhà.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 1

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 3

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản. chiếc ghế salon dài màu xanh dương bọc nhung chính là điểm nhấn của căn phòng. Một chiếc thảm nhỏ màu xanh nhạt càng làm cho không gian nơi đây thêm phần nhã nhặn và tinh tế hơn. Bàn trà được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản mà hiện đại với chất liệu gỗ tạo ra sự thân thiện đối với khách đến chơi nhà. Một chiếc ghế tựa với kiểu dáng hiện đại màu trắng làm cho không gian thêm phần duyên dáng hơn. Phòng khách được thiết kế có cửa kính rộng mở ra ngoài ban công giúp gia chủ và khách có thể vừa trò chuyện vừa nhìn ngắm cảnh thành phố, đồng thời nó cũng giúp lấy gió và ánh sáng cho căn phòng. Điểm nổi bật của phòng khách đó là hệ thống tủ âm tường bằng gỗ vừa có tác dụng là tủ kệ đựng đồ, vừa giúp phân tách không gian lại vừa có tác dụng trang trí.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 4

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 5

Phòng bếp + phòng ăn được thiết kế mở thông với không gian phòng khách. Phòng ăn nổi bật với những chiếc ghế có màu sắc sặc sỡ, chiếc đèn treo trang trí có kiểu dáng lạ lẫm, chiếc bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hiện đại mang vẻ trẻ trung, năng động. Một bức tranh màu sắc mang tính tượng trưng được đặt ở khu vực phòng ăn làm cho không gian nơi đây thêm phần sinh động.
Phòng bếp được thiết kế đơn giản với gam màu trắng và màu nâu của gỗ, bàn bếp được ốp bằng đá sáng bóng làm tăng thêm vẻ sang trọng và dễ dàng hơn cho việc lau chùi. Một chiếc máy hút mùi được đặt tại đây để giúp khử mùi thức ăn ám lại trong phòng.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 6

Phòng ngủ của cậu con trai nhỏ được thiết kế đơn giản, gọn gàng với gam màu ghi làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng này chính là bức tường được vẽ bằng những hình vẽ trang trí kích thích sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Tấm thảm với những ô vuông nhỏ màu xanh cũng là điểm nhấn nổi bật trong căn phòng này.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 7

Phòng ngủ của cô con gái được thiết kế rộng hơn, trên tường cũng được trang trí bằng hình vẽ là bản đồ thế giới giúp bé dễ dàng hơn trong việc học tập và tìm hiểu. Một chiếc bàn nhỏ được đặt ở góc phòng để làm nơi học tập cho bé, bên trên có trang trí bằng những thú nhồi bông làm cho bé yêu thích góc học tập này hơn.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 8

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế nội thất đơn giản, sử dụng tủ âm tường để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 9

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 10

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 11

Phòng tắm được thiết kế nội thất sang trọng với vật liệu bằng gỗ và đá cao cấp màu tối hình lục giác.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2- 12

Phòng tắm nhỏ được thiết kế trẻ trung hơn với những viên gạch có họa tiết và màu sắc trẻ trung, năng động.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.