Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2

Căn hộ chung cư nhỏ 43m2 này là nơi sinh sống của một cặp vợ chồng mới cưới nên thiết kế nội thất của căn hộ theo phong cách lãng mạn với việc sử dụng những gam màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 1

Khu vực cửa ra vào được thiết kế gọn gàng với một chiếc kệ để giày dép, phía trên có treo một bức tranh với màu sắc tươi sáng. Gương cũng được sử dụng tại đây để giúp không gian rộng hơn về tầm nhìn.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 3

Không gian tiếp khách được thiết kế đơn giản với một bộ ghế sofa dài rộng giúp gia chủ có thể thoải mái trò chuyện cũng với những vị khách của mình. Ghế sofa và rèm cửa được lựa chọn cùng tone màu xanh ngọc mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái.
Sàn nhà được ốp bằng gỗ sáng màu  tạo sự thân thiện và gần gũi hơn cho không gian.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 4

 Phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách bởi  1 bức tường. Không gian phòng ngủ được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là bức tường bằng gạch xây không trát. Tủ quần áo được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm diện tích cho không gian. Gối và ga trải giường được lựa chọn với tone màu ghi mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 5

Bên cạnh giường ngủ có đặt một chiếc bàn nhỏ làm bàn làm việc. Chiếc bàn có kiểu dáng đơn giản hiện đại, bên dưới có những ngăn nhỏ để đồ giúp tiết kiệm không gian diện tích cho căn hộ nhỏ. Cạnh đó gia chủ có đặt một giá treo nhỏ để những chậu cây cảnh giúp cho không gian nhà ở thêm phần xanh mát.
Khu vực gần cửa kính được gia chủ trải một tấm thảm lông dày phía trên có treo một chiếc võng nhỏ để gia chủ có thể nghỉ ngơi thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 6

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 7

Không gian bếp nấu được phân tách với các không gian khác bởi sàn nhà được lát bằng gạch men trắng sáng. Chiếc bàn soạn đồng thời cũng chính là bàn ăn được thiết kế đẹp mắt với những ô kính mờ có hoa văn trang trí đẹp mắt. Khu vực bếp nấu cũng được ốp bằng gạch xây không trát tạo ra sự mới lạ cho không gian. Tại đây cũng được gia chủ đặt những chậu cây trang trí nhỏ để tạo sự xanh mát cho không gian.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 8

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 43m2- 9


Phòng tắm được thiết kế hiện đại, gạch ốp phòng tắm cũng được lựa chọn với tone màu xanh ngọc dịu mắt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.