Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2

Căn hộ chung cư 75m2 này là căn hộ nằm ở khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng ra núi, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi dành cho gia đình mỗi dịp cuối tuần. Mặc dù chỉ là nơi dành để nghỉ ngơi cuối tuần nhưng căn hộ chung cư 85m2 này vẫn được thiết kế nội thất đầy đủ các chức năng sinh hoạt cho một gia đình giống như sinh sống thường xuyên ở đây vậy.
Chất liệu gỗ được sử dụng trong hầu hết các không gian của căn hộ. Toàn bộ diện tích sàn của căn hộ đều được ốp bằng gỗ tự nhiên cao cấp, sáng màu.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-1

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-3

Không gian tiếp khách được thiết kế mở thông với phòng ăn và bếp. Chiếc thảm nhung màu xanh dương vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng phân chia không gian phòng khách với các không gian khác. Bộ ghế salon màu ghi nền nã nổi bật lên những chiếc gối ôm màu vàng rực rỡ. Bức tranh treo tường bằng sơn dầu cũng mang những màu sắc tươi mới làm cho không gian nơi đây thêm phần trẻ trung năng động rất thích hợp với một nơi thư giãn cuối tuần. Phòng khách được thiết kế có cửa mở ra ban công bằng kính rộng, tại đây bạn có thể ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ và tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng tạm quên đi những bụi bặm ồn ào của thành phố và những lo âu, mệt mỏi của cuộc sống.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-4

Bàn ăn được đặt ngay cạnh khu vực phòng khách, bàn và ghế ăn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản. Hai chiếc đèn treo với kiểu dáng độc đáo chính là điểm nhấn của khu vực này. Đặc biệt tại đây gia chủ có đặt một bể cá cảnh nhỏ được thiết kế âm tường để làm cho không gian thêm phần sinh động.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-5

Khu vực bếp nấu được thiết kế sang trọng với vật liệu chủ yếu là bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Tủ bếp được lựa chọn với tone màu tối giúp tạo chiều sâu cho không gian.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-6

Phòng ngủ của cô con gái nhỏ được thiết kế nội thất điệu đà với giấy dán tường có hoa văn đẹp mắt. Giường ngủ với màn rèm buông kiểu công chúa, xung quanh là những thú nhồi bông nhỏ xinh, ngộ nghĩnh.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-7

Phòng ngủ của cậu con trai nhìn nghịch ngợm hơn với chiếc giường tầng trên cao vừa giúp tiết kiệm diện tích lại thể hiện sự năng động, trẻ trung.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-8

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với những gam màu trắng, kem ngọt ngào. Trong phòng ngủ này cũng được thiết kế cửa kính rộng để có thể ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp bên ngoài.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-9

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-10

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 85m2-11


Phòng tắm được thiết kế đơn giản với những đồ nội thất hiện đại. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.