Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2

Với tình trạng dân số ngày càng tăng trong khi diện tích ngày càng eo hẹp như hiện nay thì việc sống trong những căn hộ chung cư cao tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình vừa đảm bảo sự an toàn, phù hợp với điều kiện kinh tế lại thuận tiện cho những sinh hoạt hàng ngày bởi hầu hết những khu dân cư đều đi kèm theo những công trình công cộng như siêu thị, trường học, các dịch vụ y tế,… Tuy nhiên vấn đề đặt ra đó là phải thiết kế nội thất làm sao để có thể đảm bảo được hết những công năng sinh hoạt của gia đình trong một căn hộ nhỏ và vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian. Thiết kế nội thất căn hộ chung 112m2 dưới đây sẽ đưa bạn đến một không gian sống vô cùng thoải mái với đầy đủ những tiện ích cần có.
Có thể bạn cho rằng căn hộ chung cư này có diện tích đã rơi vào khoảng tương đối rộng so với nhiều căn hộ chung cư khác nên mới có thể thiết kế được không gian sống rộng rãi như thế nhưng bạn có biết rằng cũng có rất nhiều căn hộ chung cư với diện tích như vậy thậm chí có thể là rộng hơn nhưng do không biết cách bố trí, sắp xếp, lựa chọn đồ nội thất mà làm cho ta có cảm giác bị bó hẹp như những căn hộ 70m2.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 1

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 2

Không gian tiếp khách được dành một vị trí đáng kể trong tổng diện tích của căn hộ. Không gian tiếp khách được phân chia thành hai không gian riêng biệt bởi sự phân cấp mặt sàn cũng như chất liệu ốp sàn. Sở dĩ việc phân chia và có đến hai không gian như vậy là vì gia chủ muốn có thể thoải mái trò chuyện với những vị khách của mình kể cả những khi gia đình có nhiều vị khách của hai thế hệ cùng đến chơi một lúc.
Không gian phòng khách chính được thiết kế sang trọng với những món đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Đồ nội thất phòng khách được sử dụng với hai gam màu tương phản là đen và trắng mang lại sự đối lập đầy thú vị. Những chiếc ghế sofa được lựa chọn với kiểu dáng dài mềm mại màu trắng kết hợp với tủ kệ màu đen vuông vức. Đây cũng chính là nơi trưng bày những hình ảnh lưu niệm của cả gia đình.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 3

Không gian thứ hai được thiết kế tạo sự thoải mái hơn với những chiếc ghế sofa màu đen dài, bàn cũng được loại bỏ để tạo không gian vui chơi rộng rãi hơn cho con trẻ. Một tủ sách màu đen nhỏ cũng được đặt ở đây giúp trẻ vừa có thể vui chơi vừa nghiên cứu học tập.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 4

Khu vực bếp nấu được thiết kế hiện đại và cũng được sử dụng hai màu đen trắng tương phản để làm nổi bật không gian.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 5

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 6

Phòng ăn được thiết kế nội thất vui nhộn với một kệ trang trí nhỏ đặt những đồ vật trang trí dễ thương tạo sự thích thú khi thưởng thức những bữa ăn ngon. Bàn ăn được làm bằng kính với chân bàn được thiết kế cách điệu, lạ mắt kết hợp với ghế nhựa màu trắng.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 7

Phòng ngủ được thiết kế khác biệt với những không gian khác khi sử dụng tone màu cam rực rỡ từ giường, ga, rèm đến đồ nội thất đều màu cam rực rỡ tạo cảm xúc mạnh mẽ khi bước chân vào.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 8

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 9

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 112m2- 10


Thiết kế nội thất phòng tắm hiện địa với những tone màu trung tính. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.