Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì tranh 3D hay giấy dán tường 3D đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta trong việc tạo ra những căn phòng nổi, thu hút người nhìn thì trong năm 2017, sàn gạch 3D xuất hiện và trở lên hot hơn bao giờ hết. Nó làm thay đổi cảnh quan ngôi nhà và biến ngôi nhà  của bạn như nổi trên mặt biển hay đắm trong làn nước xanh biếc dưới đại dương đầy màu sắc:
Với những ngôi nhà được thiết kế nội thất bằng những  viên gạch 3D cho phép bạn có thể trải nghiệm cảm giác thích thú ngay từ khi bắt đầu đặt chân vào. Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng, bạn sẽ được bơi giữa lòng đại dương với những đàn cá và những rặng san hô... sống động như thật.
Hơn thế nữa sàn nhà được lát bằng gạch 3D không chỉ có ưu điểm về mặt thẩm mỹ mà còn có tính bền vững lâu dài. Bằng cách sử dụng những hình ảnh góc cạnh và nhiều lớp trong suốt để biến các không gian nội thất trong nhà thành một không gian ngoài trời, mát mẻ rộng rãi và có chiều sâu thẩm mỹ. Ban đầu, sàn gạch 3D được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất khách sạn, văn phòng hay các trung tâm mua sắm. Nhưng sau đó, nó được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất gia đình. Hiện nay, gạch lát sàn 3D rất đa dạng về hình ảnh, mẫu mã, phù hợp để trang trí nhiều không gian khác nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh của gạch lát sàn 3D.
Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất- 1

Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất- 2

Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất- 3

Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất- 4

Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất- 5

Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất- 6

Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất- 7

Gạch lát sàn 3D – Xu hướng mới trong thiết kế nội thất- 8

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.