Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ nhỏ hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ nhỏ cần không gian yên bình, ấm áp. Bạn nên tránh đặt tivi hay những thiết bị điện tử làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

1. Tạo nguồn năng lượng cân bằng

Đối với phòng ngủ của trẻ nhỏ luôn cần không gian tĩnh lặng và yên bình, bởi vì trẻ rất nhạy cảm đối với môi trường xung quanh. Bạn hãy dọn dẹp và loại bỏ những vật dụng không còn phù hợp với độ tuổi của trẻ hay không cần sử dụng đến. Bạn nên chọn màu sắc trung tính cho căn phòng trần nhà nên được sơn màu trắng. Nếu như có điều kiện thì hãy sắp xếp cho bé trai ở căn phòng hướng bắc hoặc hướng đông, còn bé gái ở căn phòng hướng nam hoặc hướng tây.
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ nhỏ hợp phong thủy- 1

2. Chọn vị trí của giường ngủ

Giường nên được kê sát với tường, đối diện với phía cửa ra vào nhưng không nên nằm trên cùng một đường thẳng, bạn không nên đặt giường đối diện với phòng tắm. Và để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn chiếc giường có thành giường và đầu giường vững chắc. Hãy hạn chế việc sử dụng giường tầng bởi vì chiếc giường phía trên sẽ gây ra áp lực tiêu cực lên năng lượng của chiếc giường phía dưới.

3. Phong thủy cho bức tường bên trái

Khi bước chân vào phòng ngủ, phía bên trái phòng được gọi là khu vực kiến thức, bạn nên đặt bàn học và tủ sách tại đây. Bạn nên treo những vật dụng có cấu tạo tinh thể như pha lê để tạo ra nguồn năng lượng tích cực.
Còn góc bên trái của phòng chính là khu vực vượng khí. Bạn hãy chọn lựa những thành tích, giải thưởng và hình ảnh thể hiện mục tiêu nghề nghiệp của mình để treo ở khu vực này. Vật dụng ở góc này nên để là màu tím hoặc màu vàng bởi vì nó đại diện cho sự thịnh vượng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ nhỏ hợp phong thủy- 2

4. Phong thủy cho bức tường trung tâm

Bức tường ở vị trí trung tâm phòng ngủ là bức tường đối diện với cửa ra vào. Trên đó bạn nên treo những loại giải thưởng, thành tích hay bằng cấp. Thông tin liên quan tới vấn đề học hành, điểm số cao cũng là những lựa chọn không tồi. Những ý tưởng sáng tạo nên được thể hiện trên bức tường này.

5. Phong thủy cho bức tường bên phải

Bức tường bên phải dành cho sự sáng tạo và thư giãn. Ở đây bạn có thể đặt máy nghe nhạc với những loại nhạc cụ hay treo tranh ảnh, bưu thiếp du lịch, bản đồ thế giới, địa cầu… cũng sẽ rất hữu ích và dễ dàng tham khảo.

Bạn tuyệt đối nên tránh đặt tivi và máy tính trong phòng ngủ của trẻ và hãy cố gắng đảm bảo cho căn phòng luôn gọn gàng và thoáng đãng bởi vì khi đó sẽ giúp cho năng lượng trong phòng được lưu thông tốt hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.