Phòng tắm hướng càng xấu càng hút nhiều tài lộc vào nhà

Theo như những chuyên gia phong thủy thì nơi tắm rửa vệ sinh là khu vực không được sạch sẽ. Đây là nơi sản sinh ra uế khí không tốt cho sức khỏe của con người. Vì vậy, nếu như đặt nhà vệ sinh ở hướng tốt thì lại ảnh hưởng xấu đến những sao lành và vận may của đất ở.
Phòng tắm hướng càng xấu càng hút nhiều tài lộc vào nhà

Phong thủy nhà ở quan niệm rằng, hướng Tây Nam là cung tình duyên và hôn nhân, hướng Đông Nam là cung tài lộc, còn hướng Bắc là cung sự nghiệp. Nếu như bạn đặt khu nhà tắm ở những hướng này thì mỗi lần tắm hay giật nước bồn cầu là mỗi lần Sinh Khí bị cuốn trôi đi. Điều đó cũng có nghĩa là những may mắn, tài lộc, tình yêu và cả sự nghiệp cũng sẽ bị cuốn trôi đi theo dòng nước.
Theo như những chuyên gia phong thủy cho biết thì vị trí của phòng tắm, nhà vệ sinh được dựa trên nguyên tắc “tọa hung hướng hung” nghĩa là đặt tại vị trí hung và hướng ra hướng hung của ngôi nhà để "lấy độc trị độc” biến hung thành lành. Do đó, theo như lời khuyên của các chuyên gia phong thủy thì vị trí lý tưởng nhất để đặt nhà tắm đó là nên đặt ở hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông của ngôi nhà là tốt nhất.
Ngoài ra có một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là nhà tắm cần phải đặt ở cuối hướng gió, ở nơi càng kín đáo thì càng tốt. Nếu như phòng tắm nhìn thẳng ra cửa chính thì tạo thành một đường thẳng như thế rất không thẩm mỹ và cũng không phù hợp với phong thủy, gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe những người sống trong nhà.
Đặc biệt bạn cần phải lưu ý rằng không được đặt nhà tắm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Bởi khu vực trung tâm của ngôi nhà luôn được coi là nơi trang trọng nhất và đòi hỏi sự cao ráo, thoáng đãng, sáng sủa và trang nghiêm nhất. Nếu như phòng vệ sinh đặt ngay ở vị trí này thì sẽ làm uế khí trong nhà vệ sinh dễ dàng lan tỏa ra khắp mọi không gian trong nhà gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy cũng như sức khỏe của tất cả mọi người trong nhà.
Cần tránh để cửa nhà vệ sinh, phòng tắm đối diện với cửa của nhà bếp. Bởi vì nhà bếp là nơi nấu đồ ăn thức uống cho cả gia đình, do vậy cần phải giữ vệ sinh sao cho thật tốt, nếu không thì bệnh tật sẽ vào người qua đường ăn uống gây hại đến sức khỏe.  Không nên đặt bếp gần nhà vệ sinh bởi vì nhà vệ sinh có rất nhiều thứ bẩn và vi trùng.
Bên cạnh đó, khu tắm rửa vệ sinh cũng không nên đặt đối diện với phòng ngủ. Nếu như để cửa phòng ngủ đối diện nhà vệ sinh thì sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng làm giảm khả năng suy nghĩ, làm giảm sự tập trung cho chủ nhân căn phòng. Vấn đề rắc rối này nếu như không được giải quyết trong một thời gian dài thì có thể dẫn đến nhiều bệnh tật nguy hiểm.
Phòng tắm hướng càng xấu càng hút nhiều tài lộc vào nhà- 1


Một điều cần lưu ý nữa đó là phòng tắm cần phải thường xuyên sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho những người sinh hoạt trong nhà và không gây ảnh hưởng tới các không gian khác. Phòng tắm cũng cần phải thoáng đãng để cho không khí trong lành từ bên ngoài thổi vào và từ trong được hút ra ngoài. Cửa sổ hay cửa thông gió cần phải thường xuyên mở để cho không khí được lưu thông giúp cho phòng tắm luôn có không khí trong lành.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.