Hé lộ 5 xu hướng thiết kế nội thất sẽ chiếm lĩnh trong năm 2017

Những chiếc giường có thể gập lại, căn phòng có thể biến mất chỉ với một thao tác đẩy vào, … những thiết kế thông minh cho những căn phòng có diện tích nhỏ, hay đơn giản chỉ là sự sáng tạo mang đến tiện nghi cho người dùng. Tất cả tạo nên xu hướng thiết kế nội thất 2017.
Màu xanh lá lên ngôi
Màu xanh lá bao giờ cũng mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái, bạn sẽ thấy nó rất nhiều trong trong nội thất 2017. Với ý nghĩa đại diện cho sự tươi mới và tái thiết, điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn cho môi trường sống hiện nay. Đặc biệt kết hợp với xanh lá là những phụ kiện trang trí xinh xắn như cánh bướm, thảm lông, … để mang đến sự lạc quan may mắn, đồng thời là điểm nhấn tinh tế tế cho ngôi nhà của bạn.
 Hé lộ 5 xu hướng thiết kế nội thất sẽ chiếm lĩnh trong năm 2017- 1

Không gian mở rộng với sắc xanh tươi mới
Vật liệu thân thiện với môi trường
Sự thay thế các vật liệu trang trí nội thất kém an toàn sẽ lên ngôi trong xu hướng thiết kế nội thất năm 2017. Những vật liệu thân thiện với môi trường và còn nhận tạo thậm chí còn an toàn và đáng tin cậy hơn vật liệu thật sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế trong năm 2017. Với những tính năng vượt trội như có thể chịu được nhiệt, lực, ẩm và tránh cong vênh, … thì những loại vật liệu này hoàn toàn có thể thay thế các đồ trang trí được làm từ gỗ thật.
 Hé lộ 5 xu hướng thiết kế nội thất sẽ chiếm lĩnh trong năm 2017- 2

Ghế, bóng đèn được làm từ tre và mây tạo nên sự hài hòa vô cùng ấn tượng
Càng đơn giản càng đẹp
Không cầu kỳ trong kiểu dáng hay thiết kế, xu hướng nội thất 2017 sẽ là những sản phẩm đơn giản, tinh tế mà hiện đại. Những ngôi nhà với những đồ nội thất thân thiện với môi trường và tối giản trong từng chi tiết sẽ thực sự chiếm lĩnh mảnh đất nội thất 2017. Việc cả phòng bếp được thu gọn trong một chiếc hộp hay một chiếc sofa biến hóa thành giường ngủ sẽ không phải là điều không tưởng đối với ngôi nhà của bạn.
 Hé lộ 5 xu hướng thiết kế nội thất sẽ chiếm lĩnh trong năm 2017- 3

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cho phòng bếp

Đồ thủ công và tái chế
Những năm qua những món đồ thủ công hay những đồ nội thất được làm thủ công luôn mang đến sự khao khát của người dùng, bởi tính nghệ thuật, tinh tế và độc đáo của nó. Đây là một điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc bàn có thiết kế với màu sắc thô, không bóng bẩy mà trần xì sẽ thật sự thu hút bạn.
 Hé lộ 5 xu hướng thiết kế nội thất sẽ chiếm lĩnh trong năm 2017- 4

Những chiếc ghế được đan thủ công tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian

Hướng đến những gì tự nhiên nhất, tinh tế và đơn giản nhất chính là xu hướng thiết kế nội thất của năm 2017. Bạn sẽ không thể dời mắt khỏi những ngôi nhà với cách sắp xếp nội thất đơn giản nhưng không kém phần độc đáo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.